CRM/ERP

1. Phần mềm CRM/ERP là phần mềm quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp tốt với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

2. Tích hợp Tổng đài Oncall-FPT và CRM/ERP tạo thành Contact Center sẽ giúp doanh nghiệp chủ động hơn để kết nối thông tin có sẵn với tổng đài điện thoại.

WEBSITE

1. Với mỗi khách hàng khi tương tác trên website của bạn, khách hàng ưng ý một sản phẩm, khách hàng muốn trao đổi kỹ hơn chi tiết hơn về món sản phẩm đó, để nhanh chóng kết nối khách hàng đó với đội ngũ sales, Oncall-FPT có thể tích hợp tổng đài lên website. Khi đó khách hàng chỉ việc nhập số điện thoại của mình vào, tổng đài sẽ gọi lại khách hàng đó ngay.

2. Bạn thấy web site của mình chuyên nghiệp rồi phải không nào? không cần chat, không cần email, khách hàng cần tư vấn chỉ việc nhập số điện thoại và hệ thống sẽ gọi lại hoàn toàn tự động.

LỢI ÍCH KHI TÍCH HỢP Oncall – FPT VÀO CRM/ERP

Nhận diện khách hàng

Khi tích hợp tổng đài vào CRM, thông tin của khách hàng sẽ được tự động được nhận diện. Khi khách hàng gọi đến, hệ thống sẽ thông báo, đổ cuộc gọi và hiện tên và thông tin của khách hàng, giúp nhân viên dễ dàng chăm sóc khách hàng.

Click to call trên phần mềm

Nhân viên dễ dàng thực hiện các cuộc gọi nhanh chóng chỉ bằng một cú click, hệ thống sẽ tự động gọi cho khách hàng, nhờ vậy nhân viên không cần tìm số, bấm số điện thoại một cách máy móc, giúp giảm thao tác cho nhân viên của bạn.

Ghi âm và lưu trữ thông tin

Hỗ trợ tích hợp với tổng đài lưu trữ các file ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file ghi âm để có thể nghe lại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp

Hỗ trợ CSKH

Tự động nhắc nhở ngày sinh nhật khách hàng, lên lịch chăm sóc khách hàng và nhắc lịch gọi cho khách hàng, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn

LỢI ÍCH KHI TÍCH HỢP Oncall – FPT LÊN WEBSITE

Tiếp cận 80% đơn hàng đã bị bỏ lỡ

Với việc tích hợp ONCALL – FPT vào website, khách hàng chỉ cần để lại số điện thoại, ONCALL – FPT sẽ lập tức kết nối doanh nghiệp với khách hàng, nâng cao tỷ lệ chốt đơn hàng thành công

Không chi phí cài đặt, vận hành, quản lý

API tích hợp được ONCALL – FPT cung cấp hoàn toàn miễn phí, khách hàng không phải trả thêm bất kỳ chi phí gì.

Dễ dàng quản lý, đánh giá chất lượng

ONCALL – FPT ghi âm, giám sát, báo cáo chi tiết từng cuộc gọi của nhân viên với khách hàng giúp người quản lý dễ dành đánh giá hiệu quả công việc

Độ ổn định đến 99%

Là một nhà cung cấp Tổng đài số lớn nhất Việt Nam, hệ thống tổng đài ONCALL – FPT hoạt động ổn định 99% được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ tin dùng

Có thể bạn chưa biết ?

Tổng đài ảo VoIP ONCALL – FPT giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng
so với tổng đài bạn đang dùng.