ONCALL
FPT CLOUD PBX
Dịch vụ tổng đài IP PBX dựa trên nền tảng điện toán đám mây và mang đến một giải pháp truyền thông hợp nhất doanh nghiệp: gọi thoại, gọi video, hội nghị, gửi tin nhắn, WebRTC, gửi file, hình ảnh.
Dịch vụ tối ưu
Không chỉ mang đến giải pháp, chúng tôi cung cấp một dịch vụ tối ưu giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống thoại một cách đơn giản.
Hỗ trợ vận hành
Không yêu cầu cài đặt và bảo trì hệ thống. Đội ngũ ONCALL hỗ trợ vận hành và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Triển khai trên toàn quốc
FPT cung cấp dịch vụ ONCALL và đầu số cố định trên 63 tỉnh thành Việt Nam.
CHI TIẾT TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI ONCALL
Máy Nhánh
Tính năng phân chia máy nhánh:
- Một đầu số tổng đài có thể phân ra vô số máy nhánh khác nhau
- Không giới hạn vị trí địa lý, và không cần lắp đặt, hoặc đi đường dây
- Chỉ cần có kết nối internet là có thể sử dụng máy nhánh tổng đài
- Rất thích hợp cho các công ty có nhiều văn phòng trên toàn quốc
- VD: Nhấn 101 gặp phòng Marketing, nhấn 102 gặp phòng Sale…
Kịch Bản Cuộc Gọi
Tính năng kịch bản cuộc gọi
- Giúp phân luồng khách hàng khi gọi tới, nhằm tối ưu các bước trung gian trên hệ thống tổng đài
- Mỗi doanh nghiệp sẽ có một kịch bản khác nhau, tùy vào hành vi của khách hàng
- VD: Phát nhạc chờ -> chuyển cuộc gọi cho phòng ban -> chuyển cuộc gọi cho doanh viên phòng ban đó.
Chuyển Tiếp Cuộc Gọi
Tính năng chuyển tiếp cuộc gọi
- Chuyển tiếp cuộc gọi qua điện thoại cá nhân của nhân viên, nếu toàn bộ máy nhánh không online
- Dễ dàng nghe – gọi qua điện thoại cá nhân thông thường mà không sợ lỡ cuộc gọi
- VD: Trường hợp không có 3G, WiFi, hoặc di chuyển nhiều, thì có thể chuyển tiếp cuộc gọi qua di động.
Mobile App Softphone
Ứng dụng di động hỗ trợ Nghe – Gọi:
- Sử dụng tiện lợi trên Smartphone mà không cần dùng máy tính hoặc điện thoại bàn.
- Hỗ trợ tốt trên các HĐH: Android và iOS
- Chỉ cần có 3G/4G hoặc WiFi là có thể sử dụng được, có thể Tag/Note ghi chú như trên PC
Ghi Âm Cuộc Gọi
Tính năng Ghi Âm Cuộc Gọi
- Mọi cuộc gọi đi, hoặc nghe của toàn bộ nhân viên được ghi âm lại và báo cáo, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Nâng cao khả năng thấu hiểu khách hàng, và chất lượng chăm sóc của nhân viên
Báo Cáo Real-Time
Tính năng báo cáo Real-Time
- Mọi cuộc gọi đều được lưu trữ và báo cáo thời gian thực, giúp kiểm soát chặt chẽ hơn
- Dễ dàng báo cáo chi phí hàng tháng, đối soát hoặc xuất hóa đơn
- Quản lý Sale và TeleSale một cách thông minh và vô cùng tiện lợi
Nhạc Chờ Tổng Đài
Tính năng nhạc chờ tổng đài
- Thay những tiếng “Bích Bích Bích” khi gọi vào tổng đài, chúng tôi hỗ trợ tính năng Nhạc Chờ Thượng Hiệu
- Phát một đoạn nhạc ghi âm sẵn của các MC nổi tiếng, để giới thiệu và cuốn hút khi khách hàng gọi đến
IVR - Trả Lời Tự Động
Tính năng IVR – Trả lời tự động:
- Trả lời tự động và chuyển hướng cuộc gọi đế bộ phận liên quan
- Bằng các thao tác nhấn phím trong cuộc gọi để kết nối với hệ thống
- VD: Phím 1 gọi đến Phòng Sale, Phím 2 gọi đến Phòng Kỹ Thuật…
Miễn Phí Gọi Nội Bộ
Gọi nội bộ:
- Các phòng ban hoặc các chi nhánh trên toàn quốc có thể gọi cho nhau hoàn toàn miễn phí
- Dễ dàng trao đổi thông tin nội bộ mà lại vô cùng bảo mật
- Hệ thống dùng chung trên nền tảng đám mây nên mọi thông tin sẽ được chia sẻ với nhau trên hệ thống
Quản Lý & Giám Sát
Tính năng Quản Lý – Giám Sát:
- Dễ dàng truy xuất báo cáo để xem nhân viên có làm việc hoặc có gọi khách hàng hay không?
- Đánh giá lại chất lượng dịch vụ chăm sóc của nhân viên khi nghe lại các file ghi âm cuộc gọi
- Dễ dàng quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, và giao việc cho Sale hoặc Telesale hoàn thành
ONCALL APP DÀNH CHO THIẾT BỊ DI ĐỘNG
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP
1. Tải App từ Google Play hoặc Apple Store.
2. Người dùng đăng nhập bằng số nội bộ * hoặc sử dụng tính năng Scan QR Code.
3. Sau khi đăng nhập thành công, người dùng có thể gọi hoặc nhận cuộc gọi từ các số nội bộ khác, số di động hoặc đầu số cố định của các nhà mạng.
4. Thêm tiện ích hơn với tính năng nhắn tin, gọi video trên ứng dụng.
* App chỉ cài được số nội bộ (extension).