ZNS là giải pháp gửi tin từ Zalo Official Account của doanh nghiệp tới khách hàng trên nền tảng zalo. Tin nhắn ZNS được ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp khi giao tiếp với khách hàng của mình”
Zalo là ứng dụng xuất hiện vào năm 2012
- –Ứng dụng OTT hàng đầu 73M+ người dùng/tháng 2B+ tin nhắn/ngày
- ZALO OFFICIAL ACCOUNT: 400.000+ Doanh nghiệp đang sử dụng
- Z Báo Mới Trang tin tức uy tín 60M+ lượt xem/ngày
- Zing MP3 Nền tảng nghe nhạc 28M+ người dùng/tháng
- Adtima: Nền tảng tổng hợp tiếp thị di động hàng đầu
- Lí do tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ ZNS
- Tương tác chủ động
Các doanh nghiệp có thể chủ động gửi tin nhắn đến người dùng zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA của doanh nghiệp.
- Tiếp cận nhiều người
Zalo có thể tiếp cận hầu hết người dùng điện thoại thông minh kết nối internet.
- Dễ dàng đo lường
Có thể xác định được tình trạng khách hàng, khách hàng đã đọc tin nhắn hay chưa qua API 2 chiều của Zalo.
- Tương tác 2 chiều
Tin nhắn Zalo ZNS có thể tương tác được 2 chiều với khách hàng thông qua các nút bấm CTA ( Call To Action)
- Nội dung hấp dẫn
Nội dung tin nhắn có màu sắc, hình ảnh, logo màu sắc giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và nhận diện được thương hiệu.
Các loại tin nhắn ZNS
2. Quy trình đăng ký sử dụng ZNS của FPT
Để có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ tin nhắn ZNS các doanh nghiệp cần làm những thủ tục sau bao gồm 5 bước:
Bước 1: Doanh nghiệp ký hợp đồng dịch vụ với FTI
Bước 2: Doanh nghiệp tạo và xác thực tài khoản Zalo OA
Bước 3: Doanh nghiệp đăng ký ứng dụng Access Token để truy cập API của ZNS
Bước 4: Doanh nghiệp thống nhất các mẫu gửi tin với FTI
Bước 5: Doanh nghiệp gửi các mẫu tin được duyệt qua API của FTI
Thông tin liên hệ
Đc: Tầng 18, tòa FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
Hotline tư vấn: 0828.935.622 thủ tục đăng ký, hệ thống
Hỗ trợ báo giá và kỹ thuật 24/7: 19006973
Email: [email protected]