Chăm sóc khách hàng là yếu tố thiết yếu để tạo uy tín kinh doanh trên thương trường và là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Dịch vụ 1800 là con đường hiệu quả nhất để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng.

1. Dịch vụ đầu số 1800 là gì?
Dịch vụ miễn cước ở người gọi (1800) là loại hình dịch vụ cho phép người sử dụng thực hiện cuộc gọi miễn phí tới nhiều số đích khác nhau thông qua một số điện thoại thống nhất trên toàn mạng. Toàn bộ cước phí sử dụng dịch vụ của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao đăng ký dịch vụ 1800 với FPT.
2. Lợi ích của dịch vụ đầu số 1800
Đối với khách hàng hay người sử dụng:
▪ Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
▪ Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số.
Ðối với người cung cấp dịch vụ:
▪ Khuyến khích khách hàng gọi tới trung tâm giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm
▪ Dễ dàng quảng bá một số điện thoại thống nhất trên toàn quốc. Tăng tính nhận diện cho doanh nghiệp. Khi nhắc tới đầu số, khách hàng sẽ có sự liên tưởng nhất định.
▪ Thu hút khách hàng gọi vào vì miễn phí cước gọi vào. Điều này phù hợp với các doanh nghiệp mà ý kiến khách hàng là yếu tố then chốt để cải tiến sản phẩm, dịch vụ.
3. Chi phí dịch vụ đầu số 1800
Chi Phí triển khai ban đầu:
- Triển khai đầu số 1800 : 1.500.000đ / 1 lần duy nhất
Chi phí hàng tháng:
- Thuê bao đầu số : 400.000đ/ tháng
- Cước gọi: Cố định: 545đ/phút; di động: 850đ/phút
- Phí sử tổng đài IP: chỉ từ 20k/người/tháng